Thế nào là quy trình độn cằm chuẩn y khoa, an toàn?

Mong muốn dáng cằm chuẩn V Line cho gương mặt thanh tú và hút mọi ánh nhìn, không giải pháp nào hiệu quả hơn độn cằm. Vậy quy trình độn cằm thường được thực hiện như thế nào là chuẩn y khoa và đảm bảo an toàn?

Độn cằm là gì?

Độn cằm là kỹ thuật tân trang dáng cằm dựa trên đường mổ ở trong niêm mạc miệng hoặc vị trí dưới cằm khoảng 1-2cm. Thông qua vết rạch này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách để lộ vùng cằm và đưa miếng độn vào sâu bên trong sau đó cân chỉnh và cố định lại. Với kỹ thuật khéo léo cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, khách hàng sở hữu dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Thông thường, để duy trì hiệu quả bền lâu và đảm bảo an toàn cho khách hàng, miếng độn cằm sẽ được chọn từ chất liệu sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn và Mỹ với cam kết chất lượng đạt chuẩn. Ngoài ra, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng sau khi thực hiện.

Như vậy, muốn đạt được hiệu quả như trên thì quy trình thực hiện là rất quan trọng. Các bước thực hiện nếu đạt chuẩn không chỉ mang lại dáng cằm đẹp như mong đợi mà còn giúp khách hàng thoát khỏi hoàn toàn nỗi lo về các biến chứng hoặc rủi ro về sau.

 

Tìm hiểu quy trình độn cằm chuẩn y khoa

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước thăm khám và tư vấn là không thể thiếu vì qua đây bác sĩ có thể xác định được tình trạng cằm và đưa ra kỹ thuật độn cằm phù hợp.

Bước 2: Đo vẽ dáng cằm mới

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thao tác đo vẽ và phác họa dáng cằm mới để dễ dàng thực hiện trong lúc phẫu thuật.

Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn

Muốn cằm sau khi độn được đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt thì bước cắt gọt chất liệu độn là không thể bỏ qua. Cắt gọt giúp chất liệu độn đảm bảo phù hợp với khuôn cằm và đặc điểm trên gương mặt.

Bước 4: Gây tê

Gây tê giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn, sợ hãi hay khó chịu gì trong quá trình phẫu thuật. Mặc dù độn cằm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng không được quên bước gây tê.

Bước 5: Tiến hành độn cằm V Line

Sau khi đã xong các bước trên, bác sĩ sẽ tiến hành đưa chất liệu độn vào cằm bằng một vết rạch nhỏ bên trong khoang miệng hoặc dưới cằm. Bằng thao tác tỉ mỉ và khéo léo, miếng độn cằm sẽ được đặt đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa ra phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi và được chăm sóc. Hãy nhớ nghe hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà để giúp bạn có được cằm V Line thon gọn đẹp tự nhiên.

Độn cằm tại Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu – An toàn và hiệu quả

Chọn đồn cằm tại Bác sĩ Hiếu quy trình như trên được đánh giá là đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối để khách hàng tận hưởng khuôn mặt thon gọn chuẩn V Line. Ngoài ra, Bác sĩ Hiếu cung cấp dịch vụ độn cằm với sự hỗ trợ của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nên khâu an toàn được đảm bảo tuyệt đối, không đau, không sẹo và cho kết quả như ý.

Thêm nữa, chất liệu độn cằm tạiBác sĩ Hiếu được chọn là sụn mềm sinh học nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ giúp duy trì hiệu quả bền lâu. Chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng chính là điểm nhấn giúp Bác sĩ Hiếu khẳng định mình trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu chuyên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Cần Thơ

Điều quan trọng để có được kết quả làm đẹp chính là chọn được bác sĩ giỏi, có tài, có tâm, bác sĩ tư vấn dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Tại Cần Thơ, có rất nhiều bác sĩ thẩm mỹ và nhiều dịch vụ nâng mũi, tuy nhiên khó để khách hàng chọn lựa một bác sĩ uy tín.

Địa chỉ bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu là nơi hiện đang chiếm được niềm tin tuyệt đối của rất nhiều khách hàng. Không chỉ riêng tại khu vực Cần Thơ, mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Thậm chí những kiều bào từ nước ngoài về làm đẹp cũng biết đến và lựa chọn cơ sở làm đẹp của bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu.

Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu phát biểu tại Hội nghị kiến thức bác sĩ giỏi
Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu phát biểu tại Hội nghị kiến thức bác sĩ giỏi

Với phương châm sống và làm việc “Lấy chữ Tâm làm nền tảng nghề nghiệp”. Bác sĩ Nguyễn Trung Hiếu có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũicắt mí, treo mày, nâng ngựchút mỡ bụng,… được đào tạo thường xuyên nâng cao tay nghề và cập nhật các kỹ thuật mới, Bác sĩ Trung Hiếu còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa như triệt lông, điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, rạn da… . Kiến thức về chuyên khoa mắt chính là “nền móng” quan trọng nhất để một bác sĩ có thể thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đúng chuẩn. Bên cạnh tiêu chí liên quan đến kiến thức Y khoa, yếu tố kỹ năng thực tế cũng đóng vai trò thiết yếu để “tôi luyện” nên một người y sĩ hoàn hảo. Mỗi năm, bác sĩ Hiếu đã giúp cho hàng nghìn khách hàng cải thiện diện mạo tổng thể, giúp họ tự tin với ngoại hình của mình. Bác sĩ Hiếu còn được mệnh danh là đôi bàn tay vàng mang tới vẻ đẹp tự nhiên, hấp dẫn cho mỗi quý cô.

Bác sĩ Hiếu đã thực hiện hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ là “bằng chứng” vững chắc nhất để khẳng định trình độ và tài năng của Bác. Hơn thế, Bác sĩ Trung Hiếu còn là hội viên tiêu biểu của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam và Hội Phẫu Thuật thẩm mỹ TP HCM. Hy vọng qua thông tin trên giúp các chị em sẽ có thêm thông tin, niềm tin và sự sáng suốt hơn để đưa ra lựa chọn cho mình. Bác sĩ Trung Hiếu luôn sẵn sàng chào đón và đồng hành cùng bạn trên chặng đường cải thiện dung nhan hoàn mỹ.

Người ta thường hay có câu “ Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, bởi vậy hãy để bạn được đẹp theo cách bạn muốn, hãy tôn trọng bản thân trước khi mong muốn được người khác tôn trọng và yêu mến nhé.

Thông tin liên hệ: 

Bác Sĩ NGUYỄN TRUNG HIẾU Gọi ngay: 0939.33.1357 (gặp Bác sĩ Hiếu chuyên phẫu thuật thẩm mỹ tại Cần Thơ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *